Do you need please contact: Paulownia co..,ltd -

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

HỢP ĐỒNG BÁN CÂY GIỐNG - CÔNG TY SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tp. Hồ Chí minh, ngày … tháng … năm 2012
PAULOWNIA TREE PRODUCTION CO..,LTD
Số:        /HĐ – MB/ST





HỢP ĐỒNG KINH TẾ
(V/v Mua Bán Sản Phẩm Giống Cây Paulownia “Hông”)

- Căn cứ Luật Thương Mại được Chủ Tịch nước công bố ngày 27 tháng 6 năm 2005 có hiệu lực thi hành ngày 01 tháng 01 năm 2006;

- Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên;

Hôm nay ngày , …tháng….. năm ………, Chúng tôi gồm các bên có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi sau đây :


BÊN BÁN HÀNG: (Gọi tắt là Bên A)
Tên Doanh Nghiệp        : CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (KH: PAULOWNIA)
Trụ Sở  Công Ty           : 1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
VPĐD  Bình Dương      : 7/6 Phố Trung Thắng, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
VPĐD Bình Phước       : 9 Tổ 32 Ấp Chợ, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
VPĐD Đồng Nai          : 249 ĐT765 Ấp Bình Minh, Xã Xuân Hiệp, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại                     :  08.36027520 - 0949 959 389
Email                              : Paulowniaproduction@gmail.com
GPKD & MST số        : 0311695629 do Sở KH & ĐT TP. HCM cấp.
Mã ĐKMD số             : SV5538/ĐKMD – Quyển 214 – Tờ 22
Tài khoản số                 : VND 0071000697166 -   Vietcombank
Do Ông                        : MAI THỊ BÍCH NGỌC , Chức vụ: P.Giám Đốc – Làm đại diện.


BÊN MUA HÀNG (Gọi tắt là Bên B)
Tên Doanh Nghiệp       : ………………………………………………………
Địa chỉ                          :……………………………………………………… .
Điện thoại                     : ………………………………………………………
GPKD & MST số        : ………………………………………………………
Mã ĐKMD số             : ………………………………………………………
Do Ông                        :…………………………   Chức vụ:     Giám Đốc – Làm đại diện.


Sau khi bàn bạc cụ thể, hai bên đã thống nhất ký hợp đồng kinh tể mua bán cây giống paulownia (Hông) với những điều khoản như sau:



ĐIỀU I: HÀNG HÓA

1.1 Bên A đồng ý bán cho Bên B mặt hàng tích hợp các dịch vụ ưu đãi của Chương trình trồng rừng Paulownia (Hông) tại Việt Nam Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Paulownia (Hông), Công Ty (gọi tắt là: cây giống paulownia “Hông”).

1.2 Tổng số lượng hàng hoá Bên A cung cấp cho Bên B là: ……..cây trong 02 tháng. được phân chia ra thành 3 giai đoạn như sau:
- Giai đoạn 01 ( ngày …/…/2012): bên A sẽ giao cho bên B: ……..cây giống paulownia (hông) do Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Paulownia (Hông) cung ứng .
- Giai đoạn 02 ( ngày …/…/2012): bên A sẽ giao cho bên B: ……..cây giống paulownia (hông) do Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Paulownia (Hông) cung ứng .
- Giai đoạn 03 ( ngày …/…/2012): bên A sẽ giao cho bên B: ……..cây giống paulownia (hông) do Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Paulownia (Hông) cung ứng .(nếu có)


ĐIỀU II GIÁ CẢ, PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

2.1 Đơn giá:  bên A bán cho bên B cây giống paulownia (hông) với giá bán là  15.000 vnđ/cây. Bên B có trách nhiệm thanh toán cho bên A theo số lượng cây giống paulownia (hông) mà bên B đăng ký theo từng đợt. (ghi chú một thùng hàng đăng ký tương đương 50 cây), giá bán trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

2.2 Thể thức thanh toán:
Giai đoạn 1: ngay sau khi ký hợp đồng Bên B thanh toán cho Bên A 7.000 vnđ/ Cây  giống paulownia (hông) trên tổng giá trị hợp đồng và có “phiêú thu Giai đoạn 1” .

Giai đoạn 2:  ngay sau khi bên A có thông báo văn bản giao đủ đơn hàng còn lại “bàn giao đủ cây  giống paulownia (hông)” , Bên B thanh toán cho Bên A 5.000 vnđ/ Cây  giống paulownia (hông) trên tổng giá trị hợp đồng có ‘phiêú thu Giai đoạn 2’.

Giai đoạn 3: ngay sau khi bên A bao tiêu (thu mua) sản phẩm nguyên liệu gỗ paulownia (hông) , bên B thanh toán cho bên A  trên tổng  giá trị hợp đồng còn lại cho bên A 3000vnđ, bên A xuất hóa đơn GTGT trên tổng số tiền đã ghi trong hợp đồng cho bên B và ngược lại bên B phải xuất hóa đơn GTGT trên tổng số tiền đã ghi trong hợp đồng bao tiêu sản phẩm khi bên A thu mua sản phẩm nguyên liệu gỗ paulownia (hông).

Bên A có trách nhiệm chuẩn bị đủ cây giống paulownia (hông). Khi Bên B đến nhận hàng đúng theo lịch mà Bên A không có đủ hàng giao để Bên B làm lỡ kế hoạch và lỡ phương tiện vận chuyển thì Bên A phải bồi hoàn thiệt hại vật chất gây ra (bồi thường do hai bên nếu có thỏa thuận ).
Sau khi nhận hàng: Các bên giao và nhận hàng phải lập biên bản giao nhận hàng hóa xác nhận rõ số lượng, chất lượng hàng có chữ ký và họ tên của người giao và nhận của hai bên. Mỗi bên giữ một bản.
ĐIỀU III: CHẤT LƯỢNG, QUY CÁCH VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA

3.1 Chất lượng: Hàng hóa do Bên A cung cấp cho Bên B là sản phẩm cây giống paulownia (hông) theo đúng tiêu chuẩn chất lượng ghi trong Bảng công bố tiêu chuẩn chất lượng hoặc theo hàng hóa đã chào mẫu.

3.2 Quy cách hàng hóa: chi tiết ghi trong bảng phụ lục đính kèm hợp đồng.

3.3 Bên A cử nhân viên đến Bên B giao nhận cây giống paulownia (Hông) theo số lượng đăng ký thc tế theo töøng giai ñoaïn. Beân A đăng ký sớm lên hay muộn đi so với lịch đã thỏa thuận trước thì Bên A đề nghị Bên B xem xét chung toàn vùng để có thể điều chỉnh lịch giao hàng có lợi nhất cho hai bên.
3.4 Địa điểm thỏa thuận giao sản phẩm cây giống paulownia (hông) tại: : Trung Tâm Ươm giống paulownia (hông) chất lượng cao 7/6 Phố Trung Thắng, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, T. Bình Dương.

ĐIỀU IV: TRÁCH NHIỆM HAI BÊN

4.1 Mỗi bên chịu trách nhiệm đối với các khoản thuế thuộc phạm vi kinh doanh của mình và thực hiện chế độ kê khai thuế theo luật định, cuõng nhö caùc ñieàu khoaûn ñöôïc ghi trong hôïp ñoàng.

4.2 Trách nhiệm Bên A:
a) Giao hàng đúng chủng loại, chất lượng theo yêu cầu ca beân B .
b) Cung cấp cho Bên B những thông tin liên quan đến việc mua bán cây giống paulownia (hông)  và bao tiêu và tiêu thụ sản phẩm của Bên A trên thị trường tại Việt Nam để việc kinh doanh của hai bên tốt hơn.
c) Cung cấp các chương trình khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm cây giống paulownia (hông) nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm dành riêng cho Bên B.

4.3 Trách nhiệm Bên B:
a) Cung cấp những thông tin cần thiết và tạo điều kiện thuận lợi cho Bên A thực hiện công việc của mình trong phạm vi hợp đồng.
b) Thực hiện đúng qui trình kỹ thuật trồng và chăm sóc – bo v và khai thác do bên A cung cấp, thanh toán tiền đúng hẹn cho bên A.
c) Bên B có trách nhiệm chuẩn bị phương tiện vận chuyển sản phẩm cây giống paulownia (hông) các địa điểm thỏa thuận trên.

ĐIỀU V: ĐIỀU KHIỂN CHUNG.
5.1 Trường hợp phát hiện hoặc có dấu hiệu bất khả kháng thì mỗi bên phải thông báo kịp thời cho nhau để cùng bàn cách khắc phục và khẩn trương cố gắng phòng tránh, khắc phục hậu quả của bất khả kháng. Khi bất khả kháng xảy ra, hai bên phải tiến hành theo đúng các thủ tục quy định của pháp luật lập biên bản về tổn thất của hai bên, có xác nhận của Uỷ ban nhân dân xã (huyện) nơi xảy ra bất khả kháng để được miễn trách nhiệm khi thanh lý hợp đồng.
5.2 Trường hợp giá cả thị trường có đột biến gây thua thiệt quá khả năng tài chính của Bên B thì hai bên bàn bạc để Bên A điều chỉnh giá bán hàng hóa sản phẩm cây giống paulownia (hông) cho Bên B so với giá đã ký tại Điều 1 của hợp đồng này. Ngược lại, nếu giá cả thị trường tăng có lợi cho Bên B thì hai bên bàn bạc để Bên B tăng giá mua hàng hóa sản phẩm cây giống paulownia (hông) cho Bên A.
5.3 Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã thỏa thuận trên. Bên nào vi phạm sẽ chịu trách nhiệm theo qui định của Pháp Luật hiện hành về Hợp đồng kinh tế. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu có vướng mắc hoặc khó khăn, trở ngại, hai bên sẽ thông báo cho nhau, cùng khắc phục giải quyết trên tinh thần hợp tác. Nếu không hòa giải được, thống nhất chuyển vụ việc tới Tòa án Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh để giải quyết, và quyết định của tòa án là quyết định cuối cung buộc hai bên phải tuân thủ.
5.4 Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày .... tháng .... năm 2012 đến ngày .... tháng ... năm 2015.
Mọi sửa đổi, bổ sung (nếu có) liên quan đến hợp đồng này chỉ có giá trị pháp lý khi được sự thỏa thuận của các bên và lập thành biên bản có chữ ký của các bên xác nhận.
Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng này sau khi hết hiệu lực không quá 4 Năm. Bên mua có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị thời gian, địa điểm họp thanh lý.
 Hợp đồng được thành lập thành 4 bản. Mỗi bên giữ 2 bản có giá trị như nhau.

 ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                            ĐẠI DIỆN BÊN B
     











PHỤ LỤC 01

DỊCH VỤ HÀNG HÓA - SẢN XUẤT CÂY GIỐNG PAULOWNIA (HÔNG)

Tên hạng mục công việc
Thời gian
thực hiện
Ghi chú & Nội dung bàn giao


Giai đoạn 1 – Chuẩn bị vệ sinh vườn ươm
5 ngày
Kể từ ngày ký kết hợp đồng
01
Đề xuất các mẫu thiết kế của thùng - khay
1 ngày
Bên A đề xuất ít nhất 2 mẫu thùng – khay có thể thoả mãn các yêu cầu của Bên B như mô tả.
02
Điều chỉnh thiết kế kỹ thuật thùng – khay của cây giống paulownia (hông) theo yêu cầu của Bên B.
2 ngày
Hai bên phối hợp để thống nhất đưa ra mẫu thiết kế cuối cùng.
03
Bàn giao mẫu thùng – khay cây giống paulownia (hông)
2 ngày
Mẫu thiết kế thùng – khay cây giống  cuối cùng, “bên A Biên bản với TT. Ươm giống CLC Paulownia “


Giai đoạn 2 – Sản xuất cây giống paulownia (hông)
35 ngày
Kể từ ngày hai bên ký “Biên bản Sản xuất cây giống paulownia (hông)
04
Bên B tiến hành sản xuất cây giống paulownia (hông)
35 ngày


Tổng số cây giống paulownia (hông) làm cho Bên B

05
Sản xuất
06
Bàn giao
6 ngày
Hai bên ký “Lập Biên bản bàn giao, nhận cây giống paulownia (hông)”


Ghi chú: Đơn vị ngày được hiểu là ngày làm việc. (không kể ngày lễ thứ bảy và ngày nghỉ chủ nhật).


PHỤ LỤC 02
DỊCH VỤ SẢN XUẤT CÂY GIỐNG PAULOWNIA (HÔNG)
          Dịch vụ sản xuất cây giống paulownia sẽ được bắt đầu khi Bên B đã bàn giao đầy đủ số tiền đặt cọc cho Bên A. Dịch vụ sẽ được thực hiện như sau:
1.      Bên A gửi cho Bên B số lượng “Phiếu thông báo đăng ký số lượng cây giống” bằng với số lượng cây giống mà Bên A nhận cung ứng cấp cho Bên B. (gửi trực tiếp hay trực tuyến bằng địa chỉ email do bên B cung cấp)
2.      Bên B thông báo và gửi danh sách và hồ sơ nhân viên, công nhân cần học bổ sung qui trình kỹ thuật trồng và chăm sóc – bo v cây giống Paulownia sang Bên A (nếu có). Nội dung hồ sơ cần cá thể hoá bao gồm:
      - Giấy giới thiệu do bên B cung cấp ( Điền đầy đủ thông tin và ký tên đóng dấu)
      - Giấy CMND phô tô ( hình và số chứng minh rõ ràng không cần công chứng)
3.      Bên A bàn giao lại toàn bộ nhân viên, công nhân đã được học có đủ khả năng trồng và chăm sóc, bảo vệ cho Bên B trong vòng 5 – 10 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ, ngày lễ). Số ngày có thể tăng thêm nếu bên B yêu cầu hỗ trợ 5 người/ lần khóa học.

                                                                 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG
                                                   P.GIÁM ĐỐC  
                                                  (Đã Ký)
                                              MAI THỊ BÍCH NGỌC