Do you need please contact: Paulownia co..,ltd -

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

HỢP ĐỒNG BAO TIÊU - CÔNG TY SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)


Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
         Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
                                                                                                         


   Số : ……/ HĐTT – 2012  

                                                        

HỢP ĐỒNG BAO TIÊU
SẢN PHẨM GỖ NGUYÊN LIỆU PAULOWNIA (HÔNG)

- Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên;

Hôm nay ngày , …tháng….. năm ………, Chúng tôi gồm các bên có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi sau đây :

BÊN A (ĐỐI VỚI CÁ NHÂN):
1. ( ÔNG ) ………………………………..Sinh năm ……………………………
CMND số : ………………………………Cấp ngày …../…./……..; Tại : CA tỉnh :…………………………………………………………………………………………….
Địa chỉ : ……………………………………………………………………………………
HKTT : ……………………………………………………………………………………..

BÊN A (ĐỐI VỚI TỔ CHỨC):
Trụ sở :
Điện thoại :
Email :
GPKD số :
MST :
Do Ông :                                                    Chức vụ : Giám Đốc  : Làm đại diện


BÊN BÁN HÀNG: (Gọi tắt là Bên B)
Tên Doanh Nghiệp        : CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÂY HÔNG (KH: PAULOWNIA)

Trụ Sở  Công Ty           : 1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM
VPĐD Bình Phước       : 9 Tổ 32 Ấp Chợ, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Điện thoại                     :  08.36027520 
Email                              : Paulowniaproduction@gmail.com
GPKD & MST số        : 0311695629 do Sở KH & ĐT TP. HCM cấp.
Mã ĐKMD số             : SV5538/ĐKMD – Quyển 214 – Tờ 22
Tài khoản số                 : VND 0071000697166 - Vietcombank
Do Bà                       : MAI THỊ BÍCH NGỌC , Chức vụ: P.Giám Đốc – Làm đại diện.
            Hai bên thỏa thuận ký hợp đòng mua bán và bao tiêu sản phẩm nguyên liệu gỗ giấy
PAULOWNIA  với các nội dung và điều khoản như sau :

ĐIÊU I : TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN A :

       -  Cam kết trồng rừng Paulownia với diện tích : ……………( ……………….……)
      Đảm bảo số diện tích chăm sóc , bảo vệ đúng quy trình kỹ thuật theo hướng
      dẫn của Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Giống Paulownia (Hông).

-         Đến thời kỳ thu hoạch ( 2,5 – 3 năm tuổi đối  với  gỗ  nguyên liệu  giấy, khai thác gỗ bên B sẽ thông báo trực tiếp bằng văn bản cụ thể trước 3 tháng.
-   ( 8 – 12 năm tuổi đối  với  gỗ  nguyên liệu  ván cao cấp, khi chuẩn bị khai thác gỗ bên B sẽ thông báo trực tiếp bằng văn bản cụ thể trước 3 tháng.

-         Tuyệt đối bên A không đươc bán gỗ, rừng Paulownia (do bên B đã có giá hỗ trợ vốn cho bên A) cho bất cứ cá nhân thành phần tổ chức khác khi chưa hết hạn hợp đồng thỏa thuận, chỉ khi có giấy giới thiệu bằng văn bản xác định cụ thể của Công ty Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Giống Paulownia (Hông).

ĐIỀU II : TRÁCH NHIỆM CỦA BÊN B:

-         Thực hiện việc cung ứng cây giống Paulownia Đặc chủng Australia hoặc cây giống paulownia thuần chủng  từ Công Ty TNHH Sản Xuất Cây Giống Paulownia (Hông) báo giá là : 15.000đ / 1 cây ( đã bao gồm GTGT );

-         Hỗ trợ hướng dẫn các quy trình kỹ thuật trồng, đo đạc, thiết  kế rừng  trồng – Lập khu lô và chăm sóc bảo vệ cây trồng, khai thác  trong thời gian quy định dành cho bên B;
Bên B nhận mua của Bên A
-         Tên hàng:  Sản phẩm gỗ  tạp nguyên liệu  giấy MDF & Paulownia (Hông), Sản phẩm ván lạng Paulownia (Hông), Sản phẩm gỗ ván cao cấp  Paulownia (Hông).
-         Số lượng: Không hạn chế.
Trong đó
-         Loại: 1 (Bên B sẽ cung cấp ngay cho bên A sau khi bên B ký lại đồng)
-         Loại: 2 (Bên B sẽ cung cấp ngay cho bên A sau khi bên B ký lại đồng)
-         Loại: 3 (Bên B sẽ cung cấp ngay cho bên A sau khi bên B ký lại đồng)
-         Loại: 4, số lượng: Không hạn chế , đơn giá:    400.000/m3 x SP = thành tiền;
-         Loại: 5, số lượng: Không hạn chế , đơn giá: 1.300.000/m3 x SP = thành tiền;
-         Loại: 6, số lượng: Không hạn chế , đơn giá: 1.300.000/m3 x SP = thành tiền;
Tổng giá trị hàng hóa: L4 + L5 + L6 =  thành tiền (viết bằng chữ), Có phụ lục đính kèm;

ĐIỀU  III : QUY CÁCH VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA
- Thời gian giao nhận: Bên B và Bên A thỏa thuận thời gian giao nhận hàng hóa Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông). Bên B thông báo lịch nhận hàng cụ thể cho Bên A trước thời gian thu hoạch ít nhất 30 ngày để Bên B chuẩn bị. Nếu "độ CLL" của Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông) sớm lên hay muộn đi so với lịch đã thỏa thuận trước thì Bên A đề nghị Bên B xem xét chung toàn vùng để có thể điều chỉnh lịch giao hàng có lợi nhất cho hai bên.
- Địa điểm giao nhận: do hai bên thỏa thuận sao cho được vận chuyển Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông) thuận lợi và bảo quản tốt nhất (Trên phương tiện của Bên A, đến tại kho, bãi tập kết của Bên B tại Huyện Đồng Phú - Tỉnh Bình Phước)

- Trách nhiệm của hai bên:
Nếu Bên B không đến nhận hàng đúng lịch đã thỏa thuận thì phải chịu chi phí bảo quản Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông) 5000.000 đồng/ngày và bồi thường thiệt hại 30 % giá trị sản phẩm do để lâu chất lượng hàng hóa giảm sút. Nếu địa điểm thỏa thuận giao hàng tại nơi thu hoạch, Bên A có trách nhiệm chuẩn bị đủ hàng. Khi Bên B đến nhận hàng đúng theo lịch mà Bên A không có đủ hàng giao để Bên B làm lỡ kế hoạch sản xuất và lỡ phương tiện vận chuyển 5000.000 đồng/ngày thì Bên A phải bồi hoàn thiệt hại vật chất gây ra (bồi thường do hai bên thỏa thuận). Khi đến nhận hàng: người nhận hàng của Bên B phải xuất trình giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền hợp pháp do Bên A cấp. Nếu có sự tranh chấp về số lượng và chất lượng hàng hóa thì phải lập biên bản tại chỗ, có chữ ký của người đại diện mỗi bên. Sau khi nhận hàng: Các bên giao và nhận hàng phải lập biên bản giao nhận hàng hóa xác nhận rõ số lượng, chất lượng hàng có chữ ký và họ tên của người giao và nhận của hai bên. Mỗi bên giữ một bản.

ĐIỀU  IV: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
- Thanh toán bằng tiền mặt: VN (Đồng) hoặc ngoại tệ: USD (Đô La Mỹ)
- Thanh toán bằng khấu trừ tiền vốn ứng trước sau đó thanh toán bằng tiền mặt VN (Đồng) hoặc ngoại tệ: USD (Đô La Mỹ);
- Trong thời gian và tiến độ thanh toán (bên A và bên B sau).

ĐIỀU V: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG
- Hai bên phải chủ động thông báo cho nhau về tiên độ thực hiện hợp đồng. Những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng có nguy cơ dẫn tới không đảm bảo tốt cho việc thực hiện hợp đồng, các bên phải kịp thời thông báo cho nhau tìm cách giải quyết.
- Trường hợp có tranh chấp về hợp đồng thì Uỷ ban nhân bản xã có trách nhiệm phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam cùng cấp và Hiệp hội ngành hàng tổ chức và tạo điều kiện để hai bên thương lượng, hòa giải. Trường hợp có tranh chấp về chất lượng hàng hóa, hai bên mời cơ quan giám định có thẩm quyền tới giám định, kết luận của cơ quan giám định là kết luận cuối cùng. Trường hợp việc thương lượng, hòa giải không đạt được kết quả thì các bên đưa vụ tranh chấp ra tòa kinh tế để giải quyết theo pháp luật.


ĐIỀU  VI : ĐIỀU KHOẢN CHUNG 

Về chia sẻ rủi ro bất khả kháng và biến động giá cả thị trường:
-         Trường hợp phát hiện hoặc có dấu hiệu bất khả kháng thì mỗi bên phải thông báo kịp thời cho nhau để cùng bàn cách khắc phục và khẩn trương cố gắng phòng tránh, khắc phục hậu quả của bất khả kháng.
-         Khi bất khả kháng xảy ra, hai bên phải tiến hành theo đúng các thủ tục quy định của pháp luật lập biên bản về tổn thất của hai bên, có xác nhận của Uỷ ban nhân dân xã (huyện) nơi xảy ra bất khả kháng để được miễn trách nhiệm khi thanh lý hợp đồng.
-         Ngoài ra, Bên B còn có thể thỏa thuận miễn giảm 50 % giá trị tiền vốn ứng trước cho Bên A theo sự thỏa thuận của hai bên.
-         Trường hợp giá cả thị trường có đột biến gây thua thiệt quá khả năng tài chính của Bên B thì hai bên bàn bạc để Bên A điều chỉnh giá bán hàng hóa Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông) cho Bên B so với giá đã ký tại Điều 1 của hợp đồng này.
-         Ngược lại, nếu giá cả thị trường tăng có lợi cho Bên B thì hai bên bàn bạc để Bên B tăng giá mua Sản phẩm gỗ  nguyên liệu giấy  Paulownia (Hông) cho Bên A.

Về hiện nghiêm túc các điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng:
-         Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng, bên nào không thực hiện đúng, thực hiện không đầy đủ hoặc đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng mà không có lý do chính đáng thì bị phạt bồi thường thiệt hại vật chất. Mức phạt vi phạm hợp đồng là 300% tổng số tiền mua cây giống Paulownia  mà bên A đã đặt cọc cho bên B. và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
-         Hai bên cam kết đầy đủ các nội dung điều khoản ghi trong hợp đồng (có phụ lục hợp đồng “cam kết) kèm theo điều kiện nếu bên A tuân thủ thực hiện theo hợp đồng thì tổng số tiền đặt cọc của bên B không phải trả ngay hay khấn trừ bất cứ khoản nào.
-         Hợp đồng này được chia thành 4 ( bốn ) bản , mỗi bên giữ 2 ( hai) bản có giá trị pháp lý như nhau kể từ ngày ký kết hợp đồng. 

Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày .... tháng .... năm 2012 đến ngày .... tháng ... năm 2024.
Mọi sửa đổi, bổ sung (nếu có) liên quan đến hợp đồng này chỉ có giá trị pháp lý khi được sự thỏa thuận của các bên và lập thành biên bản có chữ ký của các bên xác nhận. Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng này sau khi hết hiệu lực không quá 4 Năm. Bên mua có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị thời gian, địa điểm họp thanh lý.  Hợp đồng được thành lập thành 4 bản. Mỗi bên giữ 2 bản có giá trị như nhau.
 ĐẠI DIỆN BÊN A                                                                            ĐẠI DIỆN BÊN B